Máy Thái Thịt

Máy Thái Thịt Là Gì

Máy thái thịt là sản phẩm máy móc chế biến thực phẩm chuyên dụng dùng để cắt các loại thực phẩm như thịt, củ, quả… thành  những sản phẩm theo ý muốn. Các sản phẩm máy thái thịt công nghiệp giúp thái các loại thịt tươi sống, thịt se đông, thịt cáp đông… với số lượng nhiều và đạt chất lượng cao.

Xem thêm: Máy Thái Thịt Tại TPHCM

Máy thái thịt có vai trò lớn với nghành chế biến thực phẩm công nghiệp, với các bếp công nghiệp và các nhà hàng quán ăn. Máy cắt thịt mang lại giải pháp sơ chế nguyên liệu vừa hiệu quả vừa chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt nam.

Máy Cắt Thịt Công Nghiệp

Phân Loại Máy Thái Thịt

Máy thái thịt được phân chia thành ba loại tương đối cụ thể như sau: máy thái thịt sống, máy thái thịt nguội, máy cưa xương (máy cắt thịt đông). Do đó, các loại thực phẩm khác nhau nên sử dụng các sản phẩm máy thái thịt chuyên dụng. Đảm bảo máy được vận hành tốt nhất, hiệu quả nhất cho người sử dụng.

Máy Thái Thịt Sống

Máy thái thịt sống được sử dụng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là rất gần gũi với các anh chị kinh doanh hàng ăn. Theo đó, các loại máy cắt thịt sống được dùng để thái thịt bò bán bún phở, thái mỏng thịt heo làm gỏi, thái bì để bán nem chả… Máy thái thịt tươi mang lạ sự hiệu quả và chuyên nghiệp cho người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và nguyên liệu buôn bán.

Máy Thái Thịt Sống

Máy Thái Thịt Nguội

Máy thái thịt nguội hay còn gọi là máy cắt thịt se đông được dùng để thái các loại thịt đã được nấu chín, thịt được giữ đông ngắn ngày và cắt giò chả… Đây là những đối tượng thực phẩm được sử dụng khá nhiều trong bếp công nghiệp ngày nay, nên máy thái thịt nguội đang khá phổ biến.

Tham khảo: Máy Thái Thịt Nguội ES-250

Máy thái thịt nguội vừa cắt được các loại thịt tươi sống, vừa cắt được các loại thực phẩm chín và các loại thực phẩm cứng hơn. Chính vì vậy mà chúng được ưu tiên sử dụng nhiều hơn tại các nhà hàng khách sạn, các xưởng chế biến thực phẩm, bếp ăn công nghiệp… Với thiết kế sang trọng, an toàn, dễ sử dụng… đây là sản phẩm chất lượng cao.

Máy Thái Thịt Nguội

Máy Cưa Xương

Máy cưa xương hay máy cắt thịt đông lạnh là sản phẩm chuyên dụng để cưa các loại xương ống, thịt cáp đông lâu ngày. Chúng là giải pháp thay thế hiệu quả cho việc cắt thực phẩm dạng cứng mà máy thái thịt nguội không thể làm được. Chính vì vậy chúng là sản phẩm khá đặc trưng và được vận dụng trong một số ngành nghề riêng.

Tham khảo: Máy Cưa Xương JG-210X

Theo đó, máy cưa xương được dùng để xương ống để hầm lấy nước cốt trong các công ty thực phẩm. Dùng để cưa xương hầm nước lèo trong các nhà hàng, quán phở lớn… Sản phẩm máy cưa xương mang lại sự tiết kiệm về thời gian và tiết kiệm nguyên liệu do chặt xương thủ công hay bị nứt và hao hụt.

Máy Cưa Xương Công Nghiệp

Đặc Điểm Các Loại Máy Thái Thịt

Máy thái thịt được thiết kế chuyên nghiệp, chuyên dụng và đảm bảo tính anh toàn cao. Theo đó, chúng đa phần được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam, được phân phối lại qua các đơn vị kinh doanh đến với các doanh nghiệp và cá nhân. Chúng được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp với kiểu dáng công nghiệp, chuyên dụng với các đối tượng khác nhau, đảm bảo mọi thông số an toàn.

Xem thêm: Máy Xay Thịt Tại TPHCM

Máy thái thịt tươi sống nên sử dụng đúng đối tượng cần thái, nếu dùng sai thì dẫn đến hư hỏng máy và không hiệu quả. Máy thái thịt sống được sử dụng cho các loại thịt bò bán phở tái, thái thịt lợn làm gỏi, cắt các loại củ quả, thái giò chả hấp… Máy thái thịt nguội thì có thể thái các loại thịt đã được nấu chín nhanh hơn, có thể cắt các loại thịt se đông tốt. Ngoài ra các loại máy cưa xương đảm bảo cưa được các loại xương ống, thịt cáp đông hiệu quả.

Nơi Bán Máy Thái Thịt Công Nghiệp Chất Lượng Tốt

Máy thái thịt công nghiệp như đã phân tích mang đến rất nhiều lợi ích thiết thật cho người sử dụng. Do đó, việc tìm mua các sản phẩm máy thái thịt công nghiệp chất lượng tốt, uy tín trong bảo hành và giá bán ổn định là mới quan tâm của người doanh nghiệp và cá nhân quan tâm hiện nay. 

Xem thêm: Nồi Nấu Phở Điện Tại TPHCM

Máy cắt thịt công nghiệp được cung cấp bởi công ty Thái Long (Thai Long JSC) đảm bảo sự đa dạng về sản phẩm, sự uy tín về chất lượng và sự ổn định về giá bán trên thị trường. Các doanh nghiệp và các nhân đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại máy thái thịt hãy liên hệ để được báo giá chi tiết nhất.


 

New
Giá: liên hệ
New
Giá: liên hệ
New
Giá: liên hệ
New
Giá: liên hệ
Giá: liên hệ
Giá: liên hệ

11 thoughts on “Máy Thái Thịt

  1. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Phú Quốc Kiên Giang | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  2. Pingback: Máy Xay Thịt Thủ Đức | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  3. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Tân Bình | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  4. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Sóc Trăng | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  5. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Bình Thuận | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  6. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Tân Phú TPHCM | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  7. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Tây Ninh | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  8. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Phú Yên | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

  9. Pingback: Máy Xay Thịt Tại Nghệ An | Máy Xay Thịt Công Nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *